Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo

 Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo

Gần đây trung tâm Gia Sư Hoa Mai Edu biết được rất nhiều bạn sinh viên. Cũng như phụ huynh không hài lòng về chất lượng gia sư tại Bình Dương.  Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khủng khiếp. Và nhất là thị trường kinh doanh, dịch vụ online. Các dịch vụ mở ra rất nhiều dẫn đến tình trạng “lôm côm”. Khiến cho bạn khó kiểm soát. Làm ảnh hưởng và mất uy tín cho các Trung tâm gia sư uy tín chất lượng.

Tuy nhiên trong tình hình bị rối loạn về thông tin như hiện nay.  Người dùng dịch vụ khó phân biệt và không thể biết được. Đâu  là trung tâm gia sư uy tín đâu là trung tâm lừa đảo. Người dùng dịch vụ (Là phụ huynh học sinh đi tìm gia sư cho con và các bạn gia sư nhờ trung tâm môi giới lớp dạy) phải chịu thiệt thòi. Đôi khi còn chịu nhiều rắc rối khi gặp phải các trung tâm gia sư lừa đảo. Để tránh gặp phải những điều bất trắc có thể gây những tổn hại cho bạn tôi xin hướng dẫn một số cách để người dùng hạn chế tối đa việc gặp phải các trung tâm thiếu uy tín, lừa đảo. Gia Sư Hoa Mai Edu xin chia sẻ Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo 

     1.Cơ sở vật chất của văn phòng :

Khi Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo. Bạn cần quan tâm khi đến một trung tâm gia sư để nhận lớp đó là cơ sở hạ tầng của họ thế nào?. Đó là những điều mà bạn có thể “mắt thấy tại nghe. Những trung tâm lừa đảo sẽ không có những văn phòng làm việc đoàng hoàn.Vì là lừa đảo nên họ có thể chuyển địa điểm làm việc bất cứ lúc nào. Họ sẽ không đầu tư nhiều cho văn phòng, văn phòng của họ thường là những căn phòng nhỏ lụp xụp.

Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo

 2. Thái độ làm việc của nhân viên

Bạn cần quan tâm đó là thái độ và cách cư xử của nhân viên trung tâm gia sư. Bạn phải tinh tế hơn một chút thì sẽ nhận ra. Thường với các trung tâm có uy tín. Họ không bao giờ trèo kéo khách hàng  của mình nhận lớp để họ nhận tiền môi giới.

Mà thường là các bạn gia sư sẽ xem danh sách lớp phù hợp. Để có thể nhận lớp một cách tự nguyện phù hợp với yêu cầu từ phía gia đình học sinh. Cũng như phù hợp với chuyên môn của giáo viên dạy kèm, tránh tình trạng hỏng lớp. Trung tâm gia sư Hoa Mai Edu phải tư vấn cho phụ huynh nên cho con học mấy buổi, học môn gì, học giáo viên thế nào. Đặc biệt có cam kết chất lượng với phụ huynh. Về phía gia sư, Hoa Mai Edu luôn hướng dẫn và nói rõ về tình trạng học sinh. Cũng như sẽ nói rõ về  địa điểm, mức học phí. Cam kết hoàn phí 100% nếu gia sư không nhận được lớp.untitled1

3. Điều khoản hợp đồng minh bạch: 

Bạn cần quan tâm đó là khi nhận lớp tại bất kì trung tâm gia sư nào. Bạn cũng nên xem xét tất cả các điều khoản trong hợp đồng. Với các trung tâm uy tín thì điều khoản hợp đồng giữa gia sư và trung tâm luôn được soạn một cách cụ thể rõ ràng. Không mập mờ để bắt bẻ “quỵt” tiền của gia sư khi hỏng hợp đồng. Tại trung tâm gia sư Hoa Mai Edu luôn Có giấy giới thiệu ghi rõ thông tin gia sư. Có số buổi học, thời gian học, mức học phí. được giám đốc trung tâm ký và đóng dấu công ty TNHH Hoa Mai Edu.

 4.Trình độ và chuyên môn của người quản lý trung tâm: 

Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo  rất đơn giản. Phụ huynh nên tìm hiểu và có thể tin tưởng nếu trung tâm có giáo viên hoặc lớp học tại trung tâm. Bởi vì như vậy trung tâm đó thực sự có nghiệp vụ sư phạm và làm việc uy tín lâu dài. Trung tâm đó có khả năng test chuyên môn của gia sư trước khi giới thiệu đi. Ngoài ra có thể đưa ra mức phí hợp lý cho phụ huynh mà không phải do chính gia sư tự kê giá cao.

Đối với gia sư :  khi gặp các trung tâm giao lớp cho bạn mà không test kĩ năng dạy, trình độ chuyên môn của bạn. Ngoài ra còn bắt bạn phải nói dối gia đình về trình độ thật sự của bạn. Ví dụ: bắt bạn phải nói với gia đình rằng bạn đang là giáo viên của trường này, trường kia. Hoặc đang học trường này trường kia trong khi thực tế không phải như vậy. Hoặc giao cho bạn những lớp không phù hợp với khả năng của bạn thì lúc này tôi dám chắc 100% đó là trung tâm lừa đảo.

untitled

Trên đây là một vài Phân biệt trung tâm gia sư uy tín và lừa đảo.  Hy vọng các bạn có thêm kinh nghiệm cũng như không phải mất tiền oan cho các trung tâm kém chất lượng. Phụ huynh cũng không phải vỡ lở khi nhìn kết quả học tập của con mình rồi phải chạy ngược xuôi tìm gia sư mới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

sinh-trac-van-tay-binh-duong

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HOA MAI

Địa chỉ: 363 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0911. 329. 339

Website: Hoamaiedu.com.vn

http://giasubinhduong.org

Email: hoamaiedu.com.vn@gmail.com

 

Check Also

Thi Tốt Nghiệp THPT 2025 và Những Thay Đổi Quan Trọng

Ngày 29/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề minh họa cho …

Call Now Button