KHÓA HÈ TẠI BÌNH DƯƠNG

KHÓA HÈ TẠI BÌNH DƯƠNG

  • Khóa hè DUY NHẤT áp dụng phương pháp Sư phạm học mà vui. Chương trình dạy và đặc biệt được tích hợp cả môn Tiếng Anh với các môn văn hóa mang lại hiệu quả nhanh vượt trội.
  • Khóa hè DUY NHẤT cân bằng về mặt “kiến thức và thể chất”. Thể chất ở đây bao gồm cả sức khỏe vận động thông qua các môn học luyện thanh, học vẽ. Và sức khỏe não bộ với những chương trình huấn luyện trí não tiên tiến nhất.
  • Khóa hè DUY NHẤT mà mỗi học sinh được quan tâm và chú trọng đến sự phát triển cá nhân thông qua sự kèm cặp của giáo viên quản nhiệm và hoạt động các câu lạc bộ năng khiếu.
  • Khóa hèDUY NHẤT mang đúng nghĩa “vừa học vừa chơi”. Với các chuyến Du Lịch Dã Ngoại giúp các em thư giãn, lấy lại năng lượng, sẵn sàng cho những thử thách mới, đồng thời mở mang kiến thức về xã hội, đất nước.
  • Khóa hè DUY NHẤT thực hiện sinh trắc dấu vân tay đầu vào cho học sinh. Đây là phương pháp khoa học hỗ trợ đắc lực việc hướng nghiệp cho học sinh từ sớm.
 gia su binh duong

Phương Pháp hiện đại

– Với việc áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhất của Singapore. Cam kết giúp học sinh rèn luyện tối đa việc luôn luôn chủ động trong học tập. Các phương thức dạy hoàn toàn mới truyền cảm hứng giúp học sinh hứng thú, tích cực khám phá, tìm tòi khi học tập.

– Ngoài ra với các chuyên đề Kỹ Năng Sống “Tôi tự lập”.  Giúp học sinh tự lập ngay trên ghế nhà trường, ngay trong vòng tay cha mẹ. Các em sẽ học và thực hành để biết được giá trị của lao động, cách quyết định và chịu trách nhiệm về hành động của bản thân và gia đình. Chuyên đề “Tôi yêu thương”, “Tôi biết ơn” là sự biết ơn, là lời cảm ơn chân thành từ các em, giúp các em hiểu được những gì mà bản thân mình nhận được ngày hôm nay là sự cố gắng ngày đêm, là tình yêu thương vô giá từ gia đình của mình.

Các bậc phụ huynh không lo học phí cao như các trường quốc tế cũng như nơi học phí quá cao. Đã có sự lựa chọn hoàn hảo cho con bạn:

Hoặc đăng ký học tại đây: TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ – BỒI DƯỠNG VĂN HÓA NHẬT MỸ 

ĐC: 190A Đường D1 Khu Dân Cư Phú Hòa – TP. TDM – Bình Dương

Tel : 0911 329 339 -0650 625 1779

Email : ttnhatmy@gmail.com

LOGO2

 

Check Also

Thi Tốt Nghiệp THPT 2025 và Những Thay Đổi Quan Trọng

Ngày 29/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề minh họa cho …

Call Now Button